Tuesday, August 24, 2010

vampire sucks

hehehe eto ay walang kinalaman sa pelikulang malapit nang ipalabas. eto ay mga survival tips er... not exactly hahaha kase magiging halo halo din ito. ok continue - para sa mga vampira na ipinanganak sa siglong ito kagaya ko.

paano ko ba sisimulan? ewan lol. ok go start na. tayong mga vampira ay mas gising sa gabi kesa sa araw. takot sa sinag ng sun subalit love na love ang sinag ng moon and stars above tsaka mga sinag ng lcd monitors. ako ay walang energy pag araw. i dunno why, pero gising na gising naman ako pag gabi. pwede mo kong palabasin pag araw. expect mo lang na naliligo ako ng pawis na minsan ay nagcocolor white kase madaming halong sunblock hehehe. expect mo na din na namumula ako at tumitingkad ung sunspots ko sa pagka brown. at expect mo den na nakapikit ako dahil hirap na hirap akong ibuka ang eyes ko during the day. so i therefore conclude na i boycott nga ang haring araw.

ang mga vampira busy sa gabi. nde naman pwedeng gising dahil nde makatulog. may insomnia un. iba kami ok? at base sa experience ko eh eto ang mga ginagawa ko...or namin:

may kausap [sa phone, sa skype, ym etc]
nakikipagchat [parang nakikipagusap den pala hehehe engot ko]
may hinihintay [well ako si BJR hahahahaha]
kumakain
nagiinternet
nag eexperiment
nag eexplore
nag aayos ng computer sa ibang bansa remotely
nakikinig ng music sa iPod at hinde sa discman
or nanonood ng movie sa PC or Mac or HDTV
nakikipag sex hehehehe
nanonood ng nagsesex ahahahaha lalo
nagbabasa para sa ikakaunlad ng kaisipan at ng bansang sinilangan
naglilinis ng bahay
naliligo
nagplaplantsa
naglalaba


so parang kapareho lang nung mga taong muta hehehe. ang kinaibahan nga lang eh pwedeng may ilaw or wala. meron kang two options. pag may araw eh maliwanag lahat. so walang option. mas tahimik din sa gabi kase wala ung mga maiingay mong kapitbahay kase borlog tsaka wala na din mga cars, jeeps, submarines, buses at lahat ng sasakyan tapos lagyan mo na lang ng "s" kase plural form ahahaha.

ay i almost forgot. survival tips nga pla dapat to tapos sa dulo ko pa mailalagay ahahaha. ok ganto simply lang. para hindi malumbay sa malamig na gabi eh make yourself busy. un na =)

No comments: