Sunday, August 22, 2010

eto na ang simula ng pagbabago

ahahaha talaga lang ha? i dunno i'll try po.

i really thought na nde ako makakatagpo ng kagaya ko - the weird, silent type... meron pala toinkz. pero mas weird pa den ako kaya ako ang panalo. puro kaemohan laman netong blog na to. kung nde man eh puro mga teknolohiya na nakuha ko nung mga nakaraang panahon. tagalog mostly...pero meron ding english. twisted metal - kase walang direkyon gaya ng life ko - the stupid bastard ika nga hahaha.

bakit ba ako ulit nagsulat dito? ewan inspired ako hahahahahahahahaha. alam na nila un lol. binaligtad nya world ko. as in upside down hello. nagsusulat din sya dati pero ngaun nde na. or kung meron man eh nde ko pa nahahanap kung saan nya nilalagay lol. mahahanap ko din un hahahaha.

sabi sa inyo wala tong direction eh. now gusto ko muna kalimutan ang mundo na ginalawan ko ng maraming taon: computer, internet, buy and sell, troubleshooting na bayad at troubleshooting na walang bayad. gusto ko magtravel na matagal ko nang nde ginagawa [ay weyt nag baguio pala ako a few months ago toinkz] trip kong pumunta ng laguna ahahahaha alam na nila un kung baket. sa calamba... ung sa national highway tapos bababa sa tapat ng calamba hospital ek ek na nde ko matandaan ang eksaktong pangalan. why? secret hahahaha... pupuntahan malamang si BJR tapos makiki-internet hehehe. edi balik din sa dating gawi.

No comments: